Monday 10 February 2014

भारतातील सर्वात उंच, सर्वात मोठे - भाग १

  • सर्वोच्च पुरस्कार - भारतरत्न 
  • सर्वोच्च शौर्य पुरस्कार - परमवीर चक्र 
  • सर्वात लांब नदी - गंगा (२५२५ किमी)
  • सर्वात मोठी उपनदी - यमुना (१३७६ किमी)
  • सर्वात मोठा तलाव - वुलर तलाव (कश्मीर)
  • खारट पाण्याचा सर्वात मोठा तलाव - चिल्का (ओरिसा)
  • सर्वात मोठा मानवनिर्मित तलाव - गोविंद वल्लभपंत सागर (रिहंद धरण)
  • सर्वात उंच शिखर - काराकोरम (८६११ मी)
  • सर्वात जास्त लोकसंख्या असलेले शहर - मुंबई 
  • आकाराने सर्वात मोठे राज्य - राजस्थान 
  • सर्वात जास्त लोकसंख्या असलेले राज्य - उत्तरप्रदेश 
  • सर्वात उंच धबधबा - कुंचिकल धबधबा (४५५ मी, शिगोमा कर्नाटक)
  • सर्वात मोठा त्रिभुज प्रदेश - सुंदरबन (पश्चिम बंगाल)
  • त्रिभुज प्रदेश नसणारी सर्वात मोठी नदी - नर्मदा आणि तापी 
  • नदीवरील सर्वात मोठा पूल - महात्मा गांधी सेतू, पटना (५५७५ मी)
  • सर्वात मोठे गुहा मंदिर - एल्लोरा 
  • सर्वात लांब रोड - ग्रांड ट्रंक रोड 
  • सर्वात उंचीवरील रोड - खारदुंगला मधील रोड (लेह-मनाली भागामध्ये)
  • सर्वात मोठी मस्जिद - जामा मस्जिद (दिल्ली)
  • सर्वात उंच दरवाजा - बुलंद दरवाजा, ५३. मी (फत्तेहपुर सिक्री)
  • सर्वात मोठी सार्वजनिक क्षेत्रातील बँक - भारतीय स्टेट बँक 
  • सर्वात लांब कनाल - इंदिरा गांधी कनाल (राजस्थान)
  • सर्वात मोठा घुमट - गोल घुमट (बीजापुर)
  • सर्वात मोठे प्राणीसंग्रहालय - झूलॉजिकल गार्डन (अलीपुर, कोलकाता)
  • सर्वात मोठे म्यूजियम - इंडिया म्यूजियम (कोलकाता)
  • सर्वात उंच धरण - तेहरी धरण, २६० मी 
  • सर्वात मोठे वाळवंट - थार वाळवंट (राजस्थान)
  • सर्वात मोठा जिल्हा - कुच्छ (गुजरात)
  • सर्वात जलद ट्रैन - शताब्दी एक्सप्रेस (दिल्ली-भोपाळ)
  • सर्वात जास्त समुद्र किनारा असणारे राज्य - गुजरात, १६६० किमी 
  • सर्वात जास्त समुद्र किनारा असणारे दक्षिण भारतातील राज्य - आंध्र प्रदेश, ९७२ किमी 
  • सर्वात लांब रेल्वे मार्ग - आसाम ते कन्याकुमारी, ४२७२ किमी
  • सर्वात मोठा प्लॅटफॉर्म - खरगपुर, ८३३ मी (पश्चिम बंगाल)
  • सर्वात उंचीवरील रेल्वे स्थानक - घूम (पश्चिम बंगाल)

1 comment:

  1. भारतातील+सर्वात+मोठा+दरवाजा+कोणता+आहे?

    ReplyDelete