Sunday 10 July 2016

चालू घडामोडी : ५ जुलै

१. कोणत्या भारतीय पैरा-स्वीमरने २०१६ च्या २३ वयोगटाखालील इंटरनॅशनल व्हीलचेयर एंड ऐम्प्युटी स्पोर्ट्स मध्ये ८ पदके जिंकली आहेत?
उत्तर - निरंजन मुकुंदन, चेक रिपब्लिकची राजधानी परगुे येथे पार पडलेल्या २३ वर्ष वयोगटा खालील इंटरनॅशनल व्हीलचेयर एंड ऐम्प्युटी स्पोर्ट्स मध्ये बंगलोरच्या निरंजन मुकुंदन याने ८ मेडल्स जिंकली आहेत. त्याने २०० मी फ्रीस्टाइल, ५० मी बटरफ्लाई, ५० मी ब्रेस्टस्ट्रोक मध्ये सुवर्ण तर १०० मी फ्लाई, ५० मी फ्रीस्टाइल मध्ये रौप्य आणि १०० मी फ्रीस्टाइल, १०० मी ब्रेस्टस्ट्रोक, १०० मी बैकस्ट्रोक मध्ये कांस्य पदक पटकावले.
२. कोणत्या भारतीय जोडीने २०१६ कनाडा ओपन ग्रँड प्रिक्स बॅडमिंटन टूर्नामेंट मध्ये पुरुष दुहेरी जिंकली आहे?
उत्तर - मनु अत्तरी आणि सुमीथ रेड्डी, कनाडाच्या कैलगरी मध्ये झालेल्या कनाडा ओपन ग्रँड प्रिक्सच्या अंतिम सामन्यामध्ये भारतीय जोड़ी मनु अत्तरी आणि सुमीथ रेड्डी ह्यांनी एड्रिन लिउ आणि टोबी नग ह्या जोडीचा २१-८, २१-१४ असा पराभव केला. मनु अत्तरी आणि सुमीथ रेड्डी ही पहिली भारतीय पुरुष जोडी आहे जिने रिओ ऑलिम्पिक २०१६ साठी पात्र झाली आहे.
३. स्टेट्स ऑफ़ दी वर्ल्डस चिल्डेरन हा वार्षिक अहवाल कोणती अंतरराष्ट्रीय संघटना प्रकाशित करते?
उत्तर - यूनिसेफ, नुकताच यूनाइटेड नेशनसच्या चिल्डरंस इमर्जेसी फंडने २०१६ चा स्टेटस ऑफ दी वर्ल्ड्स चिल्ड्रन हा वार्षिक अहवाल प्रकाशित केला. ह्या अहवालानुसार सध्याचा ५ वर्षाखालील बालकांचा मृत्युदर ५ हून कमी आहे.
४. रिझर्व्ह बँक ऑफ इंडियाचे नव्याने नियुक्त करण्यात आलेले कार्यकारी संचालक कोण आहेत?
उत्तर - सुदर्शन सेन, भारतीय रिझर्व्ह बँकेचे कार्यकारी संचालक म्हणून सुदर्शन सेन यांची नियुक्ती करण्यात आली आहे. एन एस विश्वनाथन हे सध्याचे कार्यकारी संचालक असून त्यांची रिझर्व्ह बँकेच्या डेप्युटी गर्व्हर्नरपदी नेमणूक करण्यात आली आहे. सेन हे बँकिंग रेगुलेशन विभाग, नॉन-बँकिंग रेगुलेशन विभाग त्याचप्रमाणे को-ऑपरेटिव बँक रेगुलेशन विभागावर लक्ष ठेवतील. सुदर्शन सेन हे रिझर्व्ह बँकेच्या अहमदाबाद ऑफिसचे विभागीय संचालक ही होते.
५. रेणुका अभयारण्य कोणत्या भारतीय संघराज्यामध्ये आहे?
उत्तर - हिमाचल प्रदेश, रेणुका अभयारण्य हिमाचल प्रदेश मधील सिरमौर जिल्ह्यामध्ये आहे. हे अभयारण्य चित्ता, सांबर, हरण, चितळ, कोल्हा, डोंगरी कावळा, बुलबुल, कबूतर यांचे घर आहे.
६. 'लॉजिस्टिक्स डेटाबँक - टैगिंग सिस्टम्स ऑफ़ कंटेनर्स' अमलात आणणारे भारतातील पहिले पोर्ट कोणते आहे?
उत्तर - जवाहरलाल नेहरु पोर्ट, मुंबईच्या दक्षिणेला असलेले  पोर्ट ट्रस्ट हे भारतातील पहिले बंदर आहे ज्याने ग्राहकांच्या सुलभतेसाठी लॉजिस्टिक्स डेटाबँक - टैगिंग ऑफ कंटेनर्स सिस्टम सुरु केली आहे. ह्या सुविधेमुळे इम्पोर्टर्स/एक्सपोर्टर्स त्यांचा माल/कंटेनर लॉजिस्टिक्स डेटाबँकद्वारे ट्रॅक करू शकतात.

No comments:

Post a Comment